Reynslusaga śr lķfi bloggara. Aldrei of seint aš hugsa um heilssuna.Er žaš ?

Töframįttur BERRYEN..............................

Seinni part januar 2011 var heilsa mķn oršin žannig aš ég ,bķšandi eftir lišaskiptaašgerš į mjašmarliš ,var oršinn svo hreyfihamlašur į vinstra fęti aš ég žurfti hjįlp til aš klęšast sokkum į vinstri fót.

Ef ég žurfti aš ganga eitthvaš žį varš ég aš styšjast viš staf og ganga stutt og hęgt.

Svona var įsigkomulagiš og skapsmunirnir eftir žvķ.Žegar ég žurfti aš sinna vinnu minni viš akstur trukksins žį kom fyrir aš ég fékk hjįlp til aš komast upp ķ hann,enda ansi hįr.Volvo FH 16
En žį rakst ég į gamlan kunningja sem sagši eitthvaš į žį leiš,“Mikil skelfing er aš sjį svona hraustan mann vera svona slęmann“ og vil ég nś Gunnar minn aš žś prufir efni sem ég er kynna.
Og ég keypti mįnašarskammt af Berryen Aktiv,og klįraši hann į 10 dögum,og fann mun mér leiš öllum betur og hreyfigetan jókst,žoli,og ekki hvaš sķst skapiš lagašist.
Ég hitti kunningjann aftur og keypti mig inn ķ sölukešjuna,og pantaši sjįlfur og įt og pantaši og įt og seldi og pantaši og įt.

Nśna žann 8.maķ 2011 gekk ég į Ślfarsfelliš og var rśmann hįlftķma upp,svo žessi efni hafa mikil įhrif til batnašar.

Mašur sem žurfti hjįlp viš aš klęša sig ķ byrjun febrśar gekk fjall ķ byrjun maķ.

Kęru vinir Berryen er ekki lyf Berryen er ekki töfralausn į neinu,en Berryen er efni sem viš köllum
VĶTAMĶNBĘTT OFURFĘŠA.Og er unnin śr nįttururķkinu.

Engin verksmišjuunnin efni eru notuš og enginn hvķtur sykur.
Engin eftirtalinna efna er ķ vörunni.
rotvarnarefni
litarefni
tilbśin ilmefni
sętuefni
glśtein
laktósa
sakrósa

Sykursjśkir mega nota allar vörurnar.

Žessar vörur eru hrein nįttśra eins og hśn gerist best.

Endilega fariš į http://berryen.is/ og sjįiš hvaš er ķ boši.


Endilega hafiš sambandi viš mig ķ sķma 894 9690 eša sendiš email og žeir sem kaupa sig inn ķ kerfiš fyrir 31.maķ fį 15%afslįtt hjį mér.
Einni žeir sem kaupa mįnašarskammta.

Ps:Žegar ég kom nišur af fjallinu žį sį ég hvar ritstjóri DV var męttur og beiš mķn.Mikiš er nś DV fljótt aš įtta sig į hlutunum og sjį hvaš er frétt og hvaš ekki hugsaši ég.
En er ritstjórinn hafši heilsaš og viš skipst į nokktum oršum kom ķ ljór aš hann var ekki ķ fréttatengdum tilgangi heldur var hann į leiš į Fjalliš sjįlfur ,og žess mį geta aš žaš var ķ 3.skiptiš žessa helgi.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gunnar Þór Ólafsson

Höfundur er mišaldra bķlstjóri sem lętur sér allt varša sem gerist ķ kringum hann.Mikiš pólitķskur og meš įkvešnar skošanir į žjóšmįlum

Höfundur

Gunnar Þór Ólafsson
Gunnar Þór Ólafsson
Vinnur við akstur,og hefur áhuga á öllu milli himins og jarðar

Fęrsluflokkar

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband