Og aftur á Úlfarsfelliđ

Í morgun var ég knúinn óstöđvandi löngun til ađ ganga á Úlfarsfell,ég og mín svarta Táta,sem er Labrador tík.

Viđ ókum ađ rótum Fellsins viđ Leirtjörn og gengum af stađ.

Urđ og grjót og upp í mót.

Eftir um ţađ bil hálfa klukkustund stóđum viđ á toppnum og nutum útsýnisins,og ţá varđ mér ljóst ţar sem ég stóđ og naut náttúru Íslands.

Ţetta er mitt land og ţetta er mitt líf og hér vil ég vera.

Ţađ skal engin hópur afarslćmra stjórnmálamanna úr öllum flokkum ná  ađ eyđileggja ţetta fyrir mér og mínu fólki.

Ég fylltist stolti og gekk af stađ á vit nýrra ćvintýra.


« Síđasta fćrsla

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Gunnar Þór Ólafsson

Höfundur er miđaldra bílstjóri sem lćtur sér allt varđa sem gerist í kringum hann.Mikiđ pólitískur og međ ákveđnar skođanir á ţjóđmálum

Höfundur

Gunnar Þór Ólafsson
Gunnar Þór Ólafsson
Vinnur við akstur,og hefur áhuga á öllu milli himins og jarðar

Fćrsluflokkar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband