Vér mótmælum allir

Mikið er gott hvað augu margra,fyrir fyrirframm skipulögðu ofbeldi Lögreglunnar við Olís Suðurlandsvegi eru að opnast.

Þð sjá allir sem sjá vilja að Lögregluyfirvöld og sjónvarpsstöðvar unnu þarna mjög náið saman,og voru allann tímann tillitsamir hvor við annann


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinn Ingi Lýðsson

   Ég var að velta fyrir mér hvort ég ætti að hlægja eða gráta.  Svo ákvað ég að hlægja.........og ég er enn að hlægja.

Sveinn Ingi Lýðsson, 26.4.2008 kl. 23:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gunnar Þór Ólafsson

Höfundur er miðaldra bílstjóri sem lætur sér allt varða sem gerist í kringum hann.Mikið pólitískur og með ákveðnar skoðanir á þjóðmálum

Höfundur

Gunnar Þór Ólafsson
Gunnar Þór Ólafsson
Vinnur við akstur,og hefur áhuga á öllu milli himins og jarðar

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband