Spennandi tķmar?

Mér datt ķ hug žegar ég las žessa frétt aš žaš ętti kannski aš athuga eitthvaš barkann ķ varaformanni Sjįlfstęšisflokksins,hśn kom sterk inn į völlinn žarna ķ byrjun og skammaši Davķš viš hvert tękifęri og var svo skemmtileg aš ég taldi aš žarna vęri komin framtķšar leištogi Sjįlfstęšisflokksins,og hiš skęrasta ljós ķ okkar mikla kreppu myrkri,sem veršur hversu jįkvęš og bjartsżn viš annars erum,en viti menn allt ķ  einu komu fréttir um aš žau hjón höfšu fariš ķ kennitölu fimleika vegna hlutabréfa safns ķ Kaupžingi og žar fór hiš óspillta ljós ķ myrkrinu sem ég skömmu įšur taldi mig sjį.

Og svo nś fyrir stuttu sagši konan alveg grķmulaust:"Žaš eru spennandi og skemmtilegir tķmar fram undan hjį sjįlfstęšisflokknum"žar hefur hśn eflaust įtt viš sjįlfstęšismenn alla,žvķ enginn er mannlaus flokkurinn  til..

Hugsiš ykkur: Skemmtilegir og spennandi tķmar

Žó hugsunin komi ekki śr barkanum žį koma oršin žašan

Žvķ fólki sem er nś žegar oršiš atvinnulaust og į eftir aš verša žaš  ,og į eftir aš missa hśsin sķn,  finnst žetta  kannski vera  spennandi og skemmtilegir tķmar??


mbl.is Gręddu barka ķ konu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jahį Gunni minn svona fór nś meš ljósiš og žvķ mišur viršist žaš vera jafnskęrt og hjį Bakkabręšrum foršum žegar žeir mokušu inn i bęinn byrtu ķ botnlausri fötu. Og satt er žaš spennandi tķmar eru hjį okkur Ķslendingum sem erum ekkert betri en Bakkabręšur foršum og mokum śt žeim sem ber aš vķkja meš botnlausum fötum.

En glętan er botninn er sennileg sušur ķ Borgarfirši Kominn galsi ķ mig og ętla ég hér meš aš bjóša góša nótt.

Vilbogi Magnśs Einarsson (IP-tala skrįš) 18.11.2008 kl. 23:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gunnar Þór Ólafsson

Höfundur er mišaldra bķlstjóri sem lętur sér allt varša sem gerist ķ kringum hann.Mikiš pólitķskur og meš įkvešnar skošanir į žjóšmįlum

Höfundur

Gunnar Þór Ólafsson
Gunnar Þór Ólafsson
Vinnur við akstur,og hefur áhuga á öllu milli himins og jarðar

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 22
  • Frį upphafi: 680

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband