Mjög óvænt,Sigmundur Davíð í 1. sæti í Reykjavík -N

Sigmundur Davíð.

Enn einu sinn vil ég reyna að koma þessu bréfi fyrir sjónir þínar,því að ég veit að þú hefur ekki lesið það ,annars værir þú búin að hringja og þakka mér ábendingarnar,því þær eru í fullu gyldi og verða aldrei of oft kveðnar.

Og ég er alveg viss um að þú lest allt bloggið um þessa frétt,það eru allir forvitnir um undirtektir við framboð sín.

Það er verst að geta ekki verið allstaðar og hafa margir menn og konur fallið á því .

Hér á eftir er bréfið..

Sigmundur Davíð,við þig vil ég segja þetta.

Þú ert sá aðili einn og sér sem gerðir þetta óhugnanlega og andstyggilega plott þeirra Steingríms Össurar og Forsetans mögulegt þú blést lífinu í nasir þess,þess vegna er eins gott að þú setjir þessu fólki stólinn strax fyrir dyrnar og gætir þess að þau geti ekki framið frekari skemmdarverk á Þjóðinni og Ríkinu.

Þú verður að anda ofan í hálsmálið hjá þessum sjálfumglöðu mönnum og konum  sem þarna láta járn sín glymja við jörðu.

Stærsti hluti stjórnarliða var að koma úr ónothæfri stjórn,og Samfylkingin mynnir óneitanlega á Júgóslavíu á dögum Títós þegar hann missti heilsuna varð allt snarvitlaust

Passaðu þetta vel ,því þú einn ert ábyrgur,og alls enginn annar..

Já passaðu þau vel  vegna þess að þingmenn VG eru ekki færir um nokkurn skapaðan hlut annan en vera í andstöðu,að undaskyldum Atla G hann er utan við drabbið og hann einn er á sama bekk og Jóhanna fólk getur sætt sig við verk þeirra.

Jóhanna Sig er ekki öfundsverð að eiga að leiða Ríkisstjórn VG, Samfylkingainnar og Forsetans,nei henni veitir ekki af hjálp þinni,stattu við stóru orðin og taktu þátt í að skapa nýtt Lýðræði en ekki gerast varðhundur ráðstjórnaraflanna..

Sigmundur Davíð ,fólk er margt skelfingu lostið vegna þessa verknaðar þíns að gera þessa stjórnunar myndun mögulega,svo ekki láta slátra þínum stjórnmálaferli á fyrstu vikunum,.

Það var fólk á torgum úti að mótmæla margt af því upplifir nú þá tilfinningu að það hafi verið svikið,þar sem krafan var Utanþingsstjórn,þetta fólk er ekki endilega sátt og hætt aðgerðum..

Þessa tilfinningu kannast margir við síðan formaður Sigtúnshópsins skildi alla eftir á vígvellinum og yfirgaf sína liðsmenn  fyrir þrjátíu skildinga..

Það var ekki bara VG fólk að mótmæla það var þverskurður Þjóðarinnar.

P.S. þeir útrásarvinir Forsetans sem næstir honum stóðu


mbl.is Sigmundur Davíð býður sig fram í Reykjavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég á mér draum, Ég á mér draum um byggilegt land, ég á mér draum um að hérna skipist þannig í framvarðarsveitir embættismanna að Ísland mitt fagra kæra Ísland sem ég unni svo vel verið aftur sú gullkista sem hún var.

Ég á mér draum um að eitthvað verði að gert, að einhver veiti aðhald, og sýni festu. Í fyrsta skipti getur Framsókn gert góðverk, í fyrsta sinn í sögu þessa elsta flokks landsins getur þessi flokkur í skjól smæðar sinnar velt við þungu fargi. 

Ég á mér draum um að það verði að veruleika

Ég á mér draum um að Sigmundur Davíð lesi þetta.

Og ég á mér vissu, vissu um að Guð er góður.

Vilbogi Magnús Einarsson (IP-tala skráð) 19.2.2009 kl. 22:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Gunnar Þór Ólafsson

Höfundur er miðaldra bílstjóri sem lætur sér allt varða sem gerist í kringum hann.Mikið pólitískur og með ákveðnar skoðanir á þjóðmálum

Höfundur

Gunnar Þór Ólafsson
Gunnar Þór Ólafsson
Vinnur við akstur,og hefur áhuga á öllu milli himins og jarðar

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband